Quy định và chính sách bảo hành

1. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm

  • Thời hạn bảo hành

Thietbidienschneider.com.vn xin cam kết với khách hàng tất cả các thiết bị do công ty chúng tôi cung cấp đều mới 100% chưa qua sử dụng và được ứng dụng tất cả các cải tiến mới nhất về thiết kế và vật liệu của Hãng sản xuất.

Chúng tôi cũng xin đảm bảo rằng tất cả hàng hóa được cung cấp không có khuyết tật nảy sinh do thiết kế, vật liệu hoặc kỹ thuật hoặc do bất kỳ hành động hay sơ suất nào của người cung ứng mà khuyết tật có thể phát sinh trong quá trình sử dụng bình thường

  • Điều kiện chung

Toàn bộ các thiết bị được bảo hành kể từ ngày có biên bản bàn giao thiết bị giữa các bên.

Bên mua có thể ký kết hợp đồng bảo trì hệ thống thiết bị cho những năm sau thời hạn bảo hành, tùy theo sự thỏa thuận giữa hai bên.

2. Điều kiện bảo hành

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

– Khách hàng tự ý bóc tem bảo hành.

– Do khách hàng dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt.

– Do khách hàng dùng sai quy cách, không sử dụng đúng theo hướng dẫn.

– Do làm rơi khi vận chuyển sau khi mua.

– Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất…

– Do hỏa hoạn, chất hóa học, sức nóng do nguồn điện bất ổn.

– Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc máy đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của Công ty. Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng thiết bị bị phát hiện dùng phụ tùng và phụ kiện không phải của chính hãng sản xuất.

Trong những trường hợp trên, Công ty vẫn thực hiện sửa chữa các thiết bị nhưng toàn bộ chi phí sửa chữa sẽ do bên mua chịu.

Phiếu bảo hành sẽ không có giá trị nếu:

– Mã sản phẩm không giống với số ghi trên phiếu Bảo hành.

– Nội dung của phiếu bảo hành bị xóa hay phai mờ.

Phiếu bảo hành chỉ phát một lần cho mỗi sản phẩm

3. Trách nhiệm của các bên

Thietbidienschneider.com.vn

– Bảo trì, sửa chữa cho tất cả các thiết bị đã cung cấp trong thời gian bảo hành.

– Cung cấp thường xuyên & liên tục các phụ kiện cũng như thay thế để duy trì tính hoạt động liên tục của thiết bị

– Hướng dẫn cho khách hàng cách thức sử dụng thiết bị theo đúng quy trình kỹ thuật.

Đơn vị sử dụng

– Tiếp nhận thiết bị và quy trình kỹ thuật sử dụng máy, cử người trực tiếp phụ trách thiết bị và tuân thủ các quy định kỹ thuật khi vận hành máy.

– Không tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa máy khi chưa có ý kiến của cán bộ kỹ thuật đại diện Công ty.

– Cung cấp kịp thời thông tin về tình trạng sử dụng thiết bị cho bên bán hàng.

4. Quy trình bảo hành:

– Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành của công ty. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, zalo, email,… để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.

– Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho  trung tâm bảo hành hoặc tổ chức dịch vụ khách hàng.

– Trung tâm bảo hành hoặc tổ dịch vụ khách hàng phân tích sự cố hoặc dự đoán lỗi, nếu thấy cần thiết có thể liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.